Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cần Thơ: Khống chế được đám cháy tại khu công nghiệp Trà Nóc

Theo Vietnamplus| 27/12/2018 08:31

Đến 22h30' ngày 26-12, vụ cháy tại Công ty Kim Ngọc Long, Khu công nghiệp Trà Nóc, thành phố Cần Thơ cơ bản được khống chế.


Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước để làm mát, chống cháy trở lại.

Hơn 25 xe chữa cháy và 400 cán bộ chiến sỹ thuộc Công an thành phố Cần Thơ, Quân khu 9 được tăng cường đến hiện trường chữa cháy.

Lực lượng cứu hỏa nỗ lực dập tắt đám cháy. (Ảnh: Thanh Liêm/TTXVN)


Đại tá Trần Đức Đình, Phó Giám đốc Công an thành phố Cần Thơ, cho biết nhận được tin báo, Công an thành phố Cần Thơ huy động lực lượng, nhanh chóng đến hiện trường, triển khai các phương án chữa cháy và ngăn không cho cháy lan sang các khu vực bên cạnh.

Đến 22h, đám cháy đã dập tắt được 2/3 và chuyển sang giai đoạn dập tắt hoàn toàn. Hiện tại không có ai bị thương, an toàn cho phương tiện và con người. Khu vực cháy sản xuất hộp xốp đựng cơm.

Trước đó, khoảng hơn 18h tối 26-12, người dân phát hiện có khói bốc lên tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kim Ngọc Long, chuyên sản xuất bao bì, hộp xốp trong Khu công nghiệp Trà Nóc, phường Trà Nóc quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

Hơn 450m2 nhà xưởng chứa toàn vật liệu dễ cháy, lửa bốc lên ngùn ngụt. Đến hơn 21h ngọn lửa vẫn còn khá lớn, lực lượng phòng cháy chữa cháy tích cực khống chế ngọn lửa.

Có mặt tại hiện trường, ông Lê Tâm Niệm, Chủ tịch UBND quận Bình Thủy cho biết, lực lượng chức năng đang tập trung vào công tác chữa cháy nên vẫn chưa thống kê được thiệt hại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Khống chế được đám cháy tại khu công nghiệp Trà Nóc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.