Theo dõi Báo Hànộimới trên

CSGT Hà Nội giúp nhiều gia đình trong những ngày giá rét

Chu Dũng| 31/12/2018 10:42

(HNMO)- Ngày 31-12-2018, Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT CATP Hà Nội) cho biết một tổ công tác làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến đã giúp đỡ một cháu bé đi lạc đoàn tụ gia đình.

Cháu Đức Anh đã được giúp đỡ đoàn tụ với gia đình


Cụ thể, tổ công tác gồm Đại uý Nguyễn Cao Thắng và Thượng uý Đỗ Mạnh Cường, Đội CSGT số 7, khi làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại khu vực ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến đã phát hiện một cháu bé đi lạc, khóc lóc trên đường.

Qua hỏi han, cháu bé không nhớ được địa chỉ nhà. Do cháu rất lạnh và đói, tổ công tác đã đưa vào bốt giao thông chăm sóc và tiếp tục đưa cháu về Công an phường Thanh Xuân Trung để phối hợp tìm gia đình cháu bé.

Đến khoảng 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã xác định và thông báo cho mẹ cháu bé là chị Trần Phú Dần (sinh năm 1974 trú tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Chị Dần cho biết cháu bé tên là Nguyễn Thiện Đức Anh (sinh năm 2012). Khi gia đình đưa cháu đi chơi tại Trung tâm thương mại Royal City, do sơ suất không để ý đã bị lạc cháu. Trong khi vô cùng lo lắng vì không tìm thấy con giữa tiết trời rét mướt, chị đã nhận được tin báo của Tổ công tác Đội CSGT số 7 và CA phường Thanh Xuân Trung.

Trước đó, vào chiều ngày 30-12, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 10 cũng giúp đỡ 3 mẹ con hỏng xe trở về nhà giữa trời mưa rét.

 Cảnh sát giao thông giúp đỡ một phụ nữ bị hỏng xe giữa đường.


Cụ thể, Trung tá Nguyễn Đình Quang, cán bộ Đội CSGT số 10 cho biết, khi đội làm nhiệm tuần tra kiểm soát trên tuyến đường mới Ceinco 5 thuộc địa bàn xã Liên Châu, huyện Thanh Oai thì phát hiện người phụ nữ cùng hai con gái nhỏ đứng run rẩy giữa đường để vẫy người đi đường nhờ giúp đỡ do xe máy của chị bị hỏng. Sau khi biết chuyện, tổ công tác đã hỗ trợ mang xe đi sửa và giúp 3 mẹ con chị trở về nhà cách đó 30 km an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT Hà Nội giúp nhiều gia đình trong những ngày giá rét

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.