Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ du khách Việt bị đánh bom tại Ai Cập: Đưa thi thể 3 nạn nhân tử vong về nhà

Theo Hoàng Tuyết/Báo Tin tức| 06/01/2019 11:22

Lúc 1 giờ 5 phút sáng 6-1, với sự phối hợp của Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập, chuyến bay đưa thi thể 3 nạn nhân tử vong trong vụ đánh bom khủng bố tại Ai Cập đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.


Đón thi hài 3 nạn nhân tử vong trong vụ đánh bom tại Ai Cập về Việt Nam có ông Ngô Hoài Chung, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch và ông Nguyễn Quý Phương, Vụ trưởng Vụ Lữ hành; đại diện Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh; đại diện Công ty lữ hành Saigontouris...

Ông Ngô Hoài Chung, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, Tổng cục Du lịch chuyển lời chia buồn sâu sắc của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đến gia đình các nạn nhân; đồng thời cũng đánh giá cao nỗ lực của các bên liên quan trong việc kịp thời giải quyết sự cố, hỗ trợ cứu chữa những người bị thương và đưa các khách du lịch cùng các nạn nhân sớm hồi hương. Tổng cục Du lịch khẳng định luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và khách du lịch trong những lúc khó khăn này.

Đại diện Công ty lữ hành Saigontourist cho biết thêm, ngay trong buổi sáng cùng ngày, đơn vị đã khẩn trương hoàn tất các thủ tục theo quy định và cùng với thân nhân đưa 3 người bị nạn về nhà để tổ chức tang lễ.

Đối với 3 trường hợp bị thương đang điều trị tại Ai Cập, Công ty lữ hành Saigontourist đang phối hợp với bệnh viện tại Ai Cập và Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt để có thể đưa về Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Tính đến nay, trong đoàn du khách Việt bị đánh bom tại Ai Cập đã có 9 du khách và 3 nạn nhân tử vong về đến Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ du khách Việt bị đánh bom tại Ai Cập: Đưa thi thể 3 nạn nhân tử vong về nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.