Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ trưởng Bộ Công Thương xin lỗi vì vụ xe biển xanh vào sân bay đón người thân

Thanh Hiền| 09/01/2019 06:38

(HNM) - Chiều 8-1, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã gửi thư xin lỗi đến nhân dân, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đồng nghiệp trong ngành Công Thương vì vụ việc xe biển xanh vào đón người thân của ông tại khu vực sân bay Nội Bài.


Mở đầu thư xin lỗi, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã giải thích lý do chậm phản hồi về sự việc là do ông đang phải nằm điều trị tích cực tại Bệnh viện Bạch Mai theo yêu cầu của Ban Bảo vệ sức khỏe trung ương. "Với tư cách là người đứng đầu Bộ Công Thương, đồng thời thay mặt người trong gia đình có liên quan, tôi xin được nhận lỗi trước công luận vì đã để xảy ra sự việc này. Thông qua cơ quan báo chí, truyền thông, cho phép tôi và gia đình được gửi lời xin lỗi tới toàn thể quý vị hành khách có mặt trên chuyến bay VN262 vào tối 4-1-2019. Đặc biệt, tôi xin gửi lời xin lỗi đến nhân dân, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đồng nghiệp trong ngành Công Thương" - Bộ trưởng Trần Tuấn Anh viết.

Người đứng đầu ngành Công Thương cho biết, đã báo cáo sự việc với lãnh đạo cấp trên, coi đây là bài học sâu sắc cho cá nhân, gia đình và Bộ Công Thương; đồng thời, cho rà soát, kiểm tra lại toàn bộ vụ việc để bảo đảm không xảy ra sự việc tương tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Bộ Công Thương xin lỗi vì vụ xe biển xanh vào sân bay đón người thân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.