Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kịp thời đề nghị khen thưởng các gương điển hình được giới thiệu trên báo chí

Thành Vinh| 10/01/2019 16:48

(HNMO) - Chiều 10-1, Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ Hà Nội)đã họp với đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí trung ương và TP Hà Nội triển khai công tác phối hợp tuyên truyền về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và phong trào thi đua yêu nước năm 2019.


Năm 2018, các cơ quan báo chí đã bám sát yêu cầu, nhiệm vụ trọng tâm công tác tuyên truyền phong trào thi đua yêu nước, các điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt để xây dựng kế hoạch phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng tổ chức thực hiện. Nhiều chuyên mục, chuyên đề được quan tâm xây dựng duy trì và phát huy hiệu quả, đặc biệt trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc. Nhiều gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt được phát hiện kịp thời từ cơ sở đến thành phố trên các lĩnh vực lao động, sáng tạo, tương thân, tương ái, sản xuất kinh doanh, học tập...

Tại cuộc họp, bên cạnh đánh giá kết quả năm 2018, chỉ ra những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế, các đại biểu cũng đã trao đổi tìm giải pháp nâng cao chất lượng phối hợp tuyên truyền trong năm 2019. Đáng chú ý, Ban Thi đua - Khen thưởng sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan báo chí trung ương và thành phố tuyên truyền về các điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, mô hình mới, cách làm hay trên các chuyên trang, chuyên mục, tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước thành phố năm 2020.

Các cơ quan báo chí tập trung phản ánh về các phong trào thi đua thực hiện chủ đề “Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”; xây dựng nông thôn mới; “doanh nghiệp Thủ đô hội nhập và phát triển”; “cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”; cải cách hành chính; ứng dụng công nghệ thông tin... Trong đó chú trọng tuyên truyền về các cá nhân người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến, phát hiện những điển hình nhân tố mới, có sức lan tỏa; tổ chức giao lưu, tọa đàm, gặp mặt điển hình, người tốt, việc tốt.

Ban Thi đua - Khen thưởng sẽ phối hợp với các báo: Hànộimới, Kinh tế và Đô thị, Phụ nữ Thủ đô, Pháp luật và Xã hội… tổ chức các cuộc tọa đàm; kịp thời đề nghị Chủ tịch UBND thành phố, các ngành, địa phương khen thưởng các gương điển hình được giới thiệu trên báo chí...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời đề nghị khen thưởng các gương điển hình được giới thiệu trên báo chí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.