Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngành Công Thương Hà Nội tặng 100 suất hỗ trợ vé tàu, xe về quê đón Tết

Khánh Thu| 20/01/2019 14:22

(HNMO) – Ngày 20-1, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã tổng kết công tác năm 2018, phát động thi đua năm 2019, tổ chức chương trình Tết sum vầy cho hơn 500 cán bộ, đoàn viên, người lao động.


Năm 2018, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã nỗ lực nâng cao vai trò của tổ chức công đoàn, đồng hành cùng người sử dụng lao động tháo gỡ khó khăn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị, ngành; chăm lo bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động.

Công đoàn ngành đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tổ chức tốt hội thi thợ giỏi năm 2018, tuyên dương 50 công nhân giỏi. Các cấp Công đoàn ngành tổ chức đưa công nhân về quê đón Tết miễn phí, hỗ trợ vé tàu, xe cho 1.400 người lao động với tổng kinh phí gần 550 triệu đồng; tặng quà, tổ chức chương trình Tết sum vầy cho hơn 15 nghìn lượt người lao động với tổng kinh phí hơn 7 tỷ đồng…

Tại hội nghị, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã chúc Tết, trao hơn 200 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, tặng 100 suất hỗ trợ vé tàu, xe về quê đón Tết, trao thưởng cho 138 đoàn viên, người lao động tiêu biểu. Cán bộ, đoàn viên, người lao động còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, chơi các trò chơi với giải thưởng là các thiết bị gia đình như tủ lạnh, tivi, lò nướng, xe đạp…

Nhân dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc, bằng khen cho 1 tập thể, 2 cá nhân thuộc Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngành Công Thương Hà Nội tặng 100 suất hỗ trợ vé tàu, xe về quê đón Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.