Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm và tặng quà gia đình chính sách dịp Tết Nguyên đán

Phương Nguyên| 21/01/2019 05:55

(HNM) - Trong ngày 20-1, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tiếp tục đi thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách, lực lượng vũ trang tại các tỉnh: Quảng Nam, Tuyên Quang, Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.


* Nhân chuyến công tác tại tỉnh Quảng Nam, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương đã về thăm, tặng quà nhân dân xã Trà Đốc, huyện Bắc Trà My và Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Nhàn 94 tuổi ở thôn 3 xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước. Mẹ Nhàn có 2 con và chồng hy sinh trong chiến tranh chống Mỹ cứu nước.

Đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương thăm, tặng quà người dân xã Trà Đốc, huyện Bắc Trà My. Ảnh: CAND


* Đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương đến thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Cao Thị Cơ ở tổ 19 phường Tân Quang; gia đình ông Nguyễn Văn Thông, thương binh hạng 2/4, ở tổ 24, phường Tân Quang và gia đình ông Ma Văn Dần, cán bộ tiền khởi nghĩa ở thôn An Hòa 3, xã An Tường (TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang).

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Nguyễn Văn Bình bày tỏ niềm biết ơn vô hạn đối với công lao của các gia đình chính sách đã có những đóng góp to lớn vì nền độc lập, tự do của nước nhà. Đồng chí mong muốn các gia đình tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, góp sức vào công cuộc xây dựng quê hương đất nước, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

* Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Đoàn công tác của Chính phủ đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà đồng bào các dân tộc huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên - Huế) và huyện Đakrông và Đồn biên phòng Lao Bảo (tỉnh Quảng Trị).

Trước thềm năm mới và đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các nhà tài trợ đã trao 100 suất quà cho các đối tượng là gia đình chính sách, người nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật, các hộ nghèo của huyện A Lưới; trao 200 suất quà cho học sinh nghèo, hộ gia đình nghèo và 5 bộ máy tính cho các trường học ở huyện Đakrông với tổng số tiền gần 500 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm và tặng quà gia đình chính sách dịp Tết Nguyên đán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.