Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội tặng quà người lao động URENCO

Nguyệt Ánh| 30/01/2019 15:07

(HNMO) - Ngày 30-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cán bộ, công nhân viên Công ty Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) và một số đơn vị...

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội tặng quà cán bộ, công nhân viên Khu xử lý chất thải Nam Sơn (huyện Sóc Sơn).


Sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội Trần Thị Phương Hoa ghi nhận và đánh giá cao những kết quả URENCO đạt được năm 2018, đặc biệt biểu dương đội ngũ nữ công nhân, lao động đã tham gia giải quyết tốt những bức xúc về rác thải, bảo đảm vệ sinh môi trường.


Với đặc thù công việc khắc nghiệt, thường xuyên phải làm thêm ca vào ngày nghỉ, các dịp lễ, Tết, song những nữ công nhân của công ty vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, vừa hoàn thành tốt thiên chức của người phụ nữ trong gia đình, đóng góp không nhỏ vào công cuộc xây dựng Thủ đô văn minh, thanh lịch.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội tặng quà cán bộ, công nhân viên Công ty Môi trường đô thị Hà Nội.


Đồng chí Trần Thị Phương Hoa đã tặng quà và chúc Tết các đơn vị, gửi lời cảm ơn tới cán bộ, công nhân viên đang trực tiếp làm công tác giữ gìn vệ sinh môi trường, chúc tập thể cán bộ, công nhân viên URENCO bước sang năm mới Kỷ Hợi dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội tặng quà người lao động URENCO

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.