Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lãnh đạo TP Hà Nội chúc tết y bác sĩ và bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa Đức Giang

Gia Phong| 30/01/2019 18:00

(HNMO) - Chiều 30-1, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đã đến chúc tết cán bộ y tế và tặng quà bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý tặng quà cho bệnh nhân điều trị tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc (Bệnh viện Đa khoa Đức Giang).


Ông Nguyễn Văn Thường, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cho biết, hiện bệnh viện có quy mô 910 giường bệnh, trong đó có 660 giường kế hoạch cùng đội ngũ 986 cán bộ công nhân viên. Bệnh viện cũng được trang bị cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại giúp tầm soát và chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác.

Năm 2018 là năm đầu tiên bệnh viện triển khai thành công mô hình tự chủ tài chính với việc tiếp nhận khám hơn 444.000 bệnh nhân, trong đó có hơn 46.000 bệnh nhân điều trị nội trú, phẫu thuật cho gần 9.300 bệnh nhân.

Bệnh viện đã thực hiện được nhiều kỹ thuật cao như: Mổ thay chỏm, thay khớp; vi phẫu chuyển vạt; phẫu thuật nội soi ung thư đại trực tràng; bơm tinh trùng vào buồng tử cung; nút mạch gan; nút mạch u xơ tử cung...

Đến từng giường bệnh ân cần thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý động viên người bệnh yên tâm điều trị, vượt lên số phận, chiến thắng bệnh tật để sớm trở về với gia đình.

Đồng chí Ngô Văn Quý cũng bày tỏ sự phấn khởi khi thấy các khoa, phòng của bệnh viện khang trang, sạch đẹp, trang thiết bị hiện đại cũng như thái độ ân cần, hòa nhã của nhân viên y tế.

Đồng chí Ngô Văn Quý biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua, hy vọng bệnh viện tiếp tục phát triển hơn nữa, xứng đáng là đơn vị đầu ngành của hệ thống y tế Thủ đô, cung cấp dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc người bệnh một cách toàn diện, chuyên nghiệp và chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, điều trị ngày càng cao của nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TP Hà Nội chúc tết y bác sĩ và bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa Đức Giang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.