Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bản tin 18h: Rộn ràng không khí Tết trước đêm Giao thừa

HNMO| 04/02/2019 17:29

(HNMO) - Hôm nay, 30 tháng Chạp (tức ngày 4-2), thông tin về 30 điểm bắn pháo hoa tại Hà Nội, trong đó có 6 điểm bắn tầm cao và 24 điểm bắn tầm thấp đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các bạn đọc trẻ tuổi.

Xin chữ đầu năm - Nét đẹp văn hóa người Việt; Những bệnh thường gặp vào dịp Tết; Công bố thông tin vụ giết lái xe taxi tại SVĐ Mỹ Đình; Người dân Trung Quốc nườm nượp về quê đón Tết...


Các điểm xem pháo hoa đêm Giao thừa Hà Nội: Thành phố Hà Nội tổ chức bắn pháo tại tất cả các quận, huyện, thị xã, trong đó có 6 điểm bắn tầm cao và 24 điểm tầm thấp. XEM CHI TIẾT.



Công bố thông tin vụ giết lái xe taxi tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội): Sáng 30 Tết (tức 4-2), CATP Hà Nội tổ chức thông tin báo chí về kết quả điều tra ban đầu của vụ án mạng nghiêm trọng, gây hoang mang dư luận xảy ra trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. XEM CHI TIẾT.



Giá thịt cận Tết đồng loạt tăng, rau củ ổn định: Tại các chợ Hà Nội chiều 29 Tết, giá các loại thịt và thủy hải sản tăng theo từng loại khác nhau. Trong khi đó, rau xanh đa dạng chủng loại, giá không tăng. XEM CHI TIẾT.



Cắt tóc, rửa xe, làm gà tăng giá gấp đôi ngày cuối năm: Mặc dù giá các dịch vụ tăng gần gấp đôi so với thường ngày, nhưng lượng người tìm đến các cửa hàng cắt tóc, rửa xe, làm gà... vẫn rất đông. XEM CHI TIẾT.



Những bệnh thường gặp vào dịp Tết: Vào dịp Tết, những bệnh gì dễ xảy ra? Phóng viên HNMO đã có cuộc trao đổi với ông Khổng Minh Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội xung quanh vấn đề này. XEM CHI TIẾT.



"Điểm danh" những chương trình truyền hình đặc biệt dịp Tết Kỷ Hợi 2019: Trong những ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sẽ có những chương trình truyền hình đặc sắc nào đáng chú ý, những bộ phim Tết nào sẽ được phát sóng phục vụ khán giả truyền hình? XEM CHI TIẾT.



Xin chữ đầu năm - Nét đẹp văn hóa người Việt: Xin chữ - cho chữ đầu năm từ lâu đã in sâu vào tiềm thức của người Việt thể hiện tinh thần trọng chữ nghĩa và đề cao truyền thống hiếu học. XEM CHI TIẾT.



Đặc sắc phong tục đón Tết của một số nước châu Á: Tết Âm lịch hay còn gọi là Tết Nguyên đán, là một trong những nét văn hóa truyền thống lâu đời, không thể thiếu trong đời sống của người dân nhiều nước châu Á. XEM CHI TIẾT.



Người dân Trung Quốc nườm nượp về quê đón Tết: Bắt đầu cuộc di cư lớn nhất năm, hàng trăm triệu người dân Trung Quốc đã rồng rắn rời khỏi các thành phố lớn để về quê đón Tết Nguyên đán cùng gia đình. XEM CHI TIẾT.



Giáo hoàng Francis bắt đầu thăm lịch sử tới quốc gia Hồi giáo UAE: Theo AFP, ngày 3-2, Giáo hoàng Francis đã tới Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE). Đây là chuyến thăm lần đầu tiên trong lịch sử của một giáo hoàng tới Bán đảo Arab - cái nôi của Hồi giáo. XEM CHI TIẾT.



Lở đất ở Bolivia: Tìm thấy 11 thi thể trong xe ôtô bị chôn vùi: Ngày 3-2, giới chức Bolivia cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 11 thi thể trong những chiếc xe ôtô bị chôn vùi sau một vụ lở đất trên một tuyến đường cao tốc ở khu vực đồi núi phía Đông Bắc thủ đô La Paz. XEM CHI TIẾT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bản tin 18h: Rộn ràng không khí Tết trước đêm Giao thừa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.