Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đà Nẵng: Bóng bay vướng vào dây gây mất điện hàng loạt chiều 30 Tết

Theo TTXVN/VIETNAM+| 04/02/2019 21:01

Ông Ngô Tấn Cư, Giám đốc Điện lực Đà Nẵng cho biết, đến 18 giờ 10 phút ngày 4-2, tức chiều 30 Tết Kỷ Hợi 2019, Điện lực Đà Nẵng đã khắc phục xong sự cố nổ, đứt đường dây điện trung thế.

(Ảnh minh họa: Huy Hùng/TTXVN)


Trước đó, vào lúc 15 giờ 56 phút, đường dây trung thế 22KV chạy trên 2 tuyến đường nói trên xảy ra sự cố nổ làm đứt đường dây điện tại 2 điểm, gây mất điện hàng loạt nhà dân tại khu vực này.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Điện lực Đà Nẵng đã huy động gần 100 người và 10 phương tiện xe thang chuyên dụng của 3 đơn vị Điện lực Hải Châu, Điên lực Thanh Khê... cùng các trang thiết bị hiện đại khẩn trương khắc phục sự cố, để cấp điện lại kịp thời cho nhân dân.

Theo ông Ngô Tấn Cư, nguyên nhân vụ việc là do một quả bóng bay mắc vào đường dây điện gây ra sự cố ngắn mạch 3 pha, làm nổ đứt đường dây điện.

Ông Ngô Tấn Cư cũng cảnh báo người dân nên cẩn thận với các trò chơi bóng bay trong dịp Tết, có thể vô tình gây các sự cố đáng tiếc khi mắc vào đường dây điện.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm xảy ra sự cố, họ nghe một tiếng nổ lớn, thấy chớp xẹt điện và khói, dây điện đứt rớt xuống đường. Rất may sự cố không gây thiệt hại về người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Bóng bay vướng vào dây gây mất điện hàng loạt chiều 30 Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.