Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xử lý những điểm trông giữ xe trái quy định ở khu vực hồ Hoàn Kiếm

Bảo Hân| 08/02/2019 09:38

(HNMO) - Trong 3 ngày Tết, tại một số địa điểm vui chơi trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đã phát sinh nhiều điểm trông xe trái phép, thu phí kiểu “chặt chém”.

Lực lượng chức năng xử lý các trường hợp trông giữ xe không đúng nơi quy định trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.


Cụ thể, ngay từ mùng 1 Tết (tức 5-2), trước cổng đền Ngọc Sơn, đền Bà Kiệu (phố Đinh Tiên Hoàng), đền Bạch Mã (phố Hàng Buồm), khu vực chùa Quán Sứ, quanh hồ Hoàn Kiếm… người dân đi lễ và du xuân rất đông nên đã xuất hiện tình trạng ô tô, xe máy dừng đỗ không đúng nơi quy định.

Một số người dân sinh sống tại khu vực trên đã tổ chức trông giữ xe thu phí cao gấp nhiều lần so với quy định, gây bức xúc cho du khách. Trực tiếp nắm tình hình, Đội Cảnh sát giao thông và trật tự (Công an quận Hoàn Kiếm) phối hợp cùng Công an các phường ra quân ngay từ ngày mùng 1 Tết, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm. 


Các vi phạm tại khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm được phát hiện, xử lý.


Công an quận Hoàn Kiếm đã phát hiện, xử phạt hành chính về hành vi tổ chức trông giữ xe trái phép và thu giá quá quy định đối với một số trường hợp như bà Nguyễn Thanh Hằng (ở 70 Hàng Bạc), bà Trần Thị Trang (ở 63 Hàng Đào)...


Trung tá Nguyễn Thành Công, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông và trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, trong tháng 1-2019, Công an quận đã phát hiện và xử lý 12 trường hợp trông giữ xe không phép trên địa bàn. Trong những ngày tới, đơn vị sẽ tích cực tiếp nhận thông tin phản ảnh của nhân dân để kiên quyết xử lý những điểm trông giữ xe trái phép trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý những điểm trông giữ xe trái quy định ở khu vực hồ Hoàn Kiếm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.