Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiểm tra, đôn đốc thực hiện kỷ cương lao động

Khánh Thu| 12/02/2019 20:38

(HNMO) - Ngày 12-2, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nguyễn Thị Tuyến đã đi thăm và nắm bắt tình hình công nhân, viên chức, lao động, đôn đốc việc thực hiện kỷ cương hành chính sau kỳ nghỉ Tết...

Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nguyễn Thị Tuyến thăm Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội.


Theo báo cáo, Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam hiện có hơn 2.400 lao động, mức lương trung bình từ 12-13 triệu đồng/tháng. Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội đã tích cực tham gia, góp phần hoàn thành trước thời hạn 2 năm chương trình trồng 1 triệu cây xanh; thu nhập của người lao động tăng 10% so với năm 2017, đời sống người lao động được bảo đảm.

Trong khi đó, Công ty cổ phần Đồng Xuân trực tiếp quản lý, bảo đảm an ninh trật tự chợ Đồng Xuân, chợ đêm phố cổ, khu vực phố xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Dịp Tết vừa qua, công ty đã huy động 70% người lao động trực luân phiên phục vụ du khách tham quan, không để xảy ra sự cố.

Khảo sát tại các đơn vị nói trên cho thấy, trong 2 ngày làm việc đầu năm mới, các doanh nghiệp, đơn vị có 98%-100% người lao động đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết.

Tại các doanh nghiệp và Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến đã thăm hỏi tình hình, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và động viên các đơn vị, người lao động nỗ lực nhiều hơn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra, đôn đốc thực hiện kỷ cương lao động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.