Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy lớn hàng loạt nhà dân, 12 xe cứu hoả vật lộn 3 tiếng mới dập tắt

Theo Huyền Trang (TTXVN)| 15/02/2019 07:52

Tối 14-2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại tuyến đường Mỹ Phước- Tân Vạn đoạn qua phường An Phú (thị xã Thuận An, Bình Dương) làm thiệt hại nhiều nhà dân, khiến người dân xung quanh hoảng loạn.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã dập tắt ngọn lửa tại hiện trường.


Theo chủ một căn nhà bị cháy, vụ cháy xảy ra vào khoảng gần 18 giờ cùng ngày. Lúc đó, chị cùng gia đình vừa ăn cơm xong và nghe thấy tiếng la hét bên ngoài. Khi chạy ra xem, chị thấy lửa đang cháy ngùn ngụt ở nhà bên cạnh. Sau đó, chị cùng nhiều người dân xung quanh hô hoán, ôm con và đồ đạc quan trọng thoát thân.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy thị xã Thuận An đã điều động 12 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường để khống chế ngọn lửa.

Sợ lửa lan sang, người dân ở các dãy phòng trọ sát bên đám cháy cũng di dời tất cả đồ đạc ra khỏi nhà. Lực lượng phòng cháy chữa cháy đến kịp thời nên lửa đã không lan sang dãy phòng trọ.

Ghi nhận tại hiện trường, một quán cà phê và một xưởng pallet nhựa bị cháy trụi hoàn toàn. Hai căn bị đám cháy gây thiệt hại nặng. Rất may không có thiệt hại về người. Hiện tại vẫn chưa biết ngọn lửa xuất phát từ đâu vì cả quán cà phê và xưởng pallet đều không có người vào thời điểm xảy ra vụ cháy. Đến khoảng gần 21 giờ, đám cháy đã được khống chế, lực lượng phòng cháy chữa cháy vẫn đang phun nước để dập tắt hoàn toàn.

Được biết, từ ngày 11-2 đến nay, trên địa bàn tỉnh Bình Dương, 4 vụ cháy liên tiếp xảy ra gây thiệt hại lớn về tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn hàng loạt nhà dân, 12 xe cứu hoả vật lộn 3 tiếng mới dập tắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.