Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vĩnh Long: Sập tường công trình đang thi công, 5 người tử vong

Theo Lê Thúy Hằng (TTXVN/Vietnam+)| 15/03/2019 16:20

Ngày 15-3, tại công trình xây dựng nhà xưởng của Công ty trách nhiệm hữu hạn BOHSING - Khu công nghiệp Hòa Phú, Vĩnh Long, một bức tường đổ ập xuống, đè lên các công nhân đang thi công.

(Ảnh minh họa: Ngọc Minh/TTXVN)


Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Trần Văn Rón cho biết, tỉnh đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân trong vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại công trình xây dựng nhà xưởng của Công ty trách nhiệm hữu hạn BOHSING - Khu công nghiệp Hòa Phú, huyện Long Hồ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 15-3, khi công nhân đang thi công thì bất ngờ bức tường đổ ập xuống, đè lên các công nhân.

Vụ tai nạn làm 5 người chết và 3 người khác bị thương.

Công trình đang thi công thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn BOHSING giai đoạn 2. Bức tường bị đổ có chiều dài khoảng 35m2.

Một số công nhân cho biết, khi đang thi công thì nghe có tiếng động lạ, ngước lên nhìn thì thấy bức tường đang đổ sập nên hô hoán mọi người bỏ chạy. Tuy nhiên, chỉ có một số công nhân chạy kịp.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tỉnh Vĩnh Long đã điều động lực lượng công an khoảng 100 người đến phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời hỗ trợ công tác tìm kiếm cứu nạn.

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Trần Văn Rón cho biết, tỉnh đang tích cực tìm kiếm, cứu nạn các công nhân còn mắc kẹt, đồng thời thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong và bị thương.

Tỉnh cũng chỉ đạo các ngành chức năng kiểm tra quy trình thực hiện công trình, tìm rõ nguyên nhân tai nạn để có hướng xử lý.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Long: Sập tường công trình đang thi công, 5 người tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.