Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy bị xử phạt 200.000 đồng

Chu Dũng| 18/03/2019 18:30

(HNMO) - Ngày 18-3, đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị đã xử phạt đối với Đ.M.H (SN 1982, quê quán Hải Phòng), người có hành vi sàm sỡ nữ sinh viên trong thang máy ở chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Đ.M.H (SN 1982, quê quán Hải Phòng), người có hành vi sàm sỡ nữ sinh viên trong thang máy  chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội).


Cơ quan chức năng xử phạt hành chính người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy.


Căn cứ Điểm a, Khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP, Đ.M.H do "có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác", đã bị xử phạt số tiền 200.000 đồng.

Tại cơ quan công an, trước sự chứng kiến của cán bộ Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Thanh Xuân và đại diện người nhà của nữ sinh viên, Đ.M.H đã nói lời xin lỗi chị P.H.V, là người bị sàm sỡ trong thang máy vào tối ngày 4-3-2019.

Cũng tại buổi làm việc, chị P.H.V đã yêu cầu Đ.M.H phải xin lỗi công khai trước khu dân cư, có sự chứng kiến của một số cơ quan chức năng và đông đảo người dân. Tuy nhiên, Đ.M.H đã không chấp nhận vì "xấu hổ". Do đó, giữa hai bên sẽ không có buổi xin lỗi công khai.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy bị xử phạt 200.000 đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.