Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba bé trai ở tỉnh Lào Cai đi chơi lạc ở Hà Nội

Chu Dũng| 29/03/2019 17:20

(HNMO) - Ba bé trai đều ở tỉnh Lào Cai trốn gia đình, bắt xe khách đi chơi. Khi xuống đến Hà Nội, các cháu bị lạc và đã được các chiến sĩ Đội CSGT số 4 giúp đỡ.

Ba cháu được cán bộ Đội CSGT số 4 giúp đỡ để trở về nhà.


Ngày 29-3, Đội CSGT số 4, Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị đã xác minh và giúp đỡ 3 bé trai ở tỉnh Lào Cai bị lạc tại Hà Nội.

Trước đó, vào 17h ngày 28-3, Thượng tá Lê Văn Hoan, Đội trưởng Đội CSGT số 4 đi kiểm tra địa bàn, khi qua ngã tư Giải Phóng - Đại Cồ Việt đã phát hiện 3 cháu đang ôm nhau nằm vạ vật ở dải phân cách với sự mệt mỏi và lo lắng.

Thượng tá Hoan đã chỉ đạo Thượng úy Đỗ Danh Toán đang làm nhiệm vụ gần đó đến hỗ trợ. Sau khi được giúp đỡ, 3 cháu kể do bị bố mẹ mắng nên rủ nhau bỏ nhà đi chơi. Khi xuống đến Hà Nội, các cháu bị lạc và đã hết tiền nên không thể trở về quê được. Hối hận với việc làm của mình, các cháu muốn được giúp đỡ để trở về nhà.

Thượng tá Lê Văn Hoan đã chỉ đạo cán bộ chiến sĩ đưa các cháu đến bến xe phía Nam. Tại đây, nhà xe Sao Việt đã ủng hộ vé ô tô và cam kết đưa 3 cháu về đúng địa chỉ. Chiều nay, thông tin từ nhà xe này cho biết, cả 3 cháu đã về đến nhà an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba bé trai ở tỉnh Lào Cai đi chơi lạc ở Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.