Theo dõi Báo Hànộimới trên

9 thí sinh tham dự chung kết “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết 2019”

Nguyệt Ánh| 10/04/2019 15:45

(HNMO) - Chiều 10-4, dưới sự bảo trợ của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật phối hợp cùng các đơn vị tổ chức giới thiệu thông tin về Liên hoan “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết 2019”.

Trưởng ban tổ chức cuộc thi Trịnh Công Thanh cho biết, Liên hoan “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết 2019” với thông điệp “Mỗi con người một tài năng khác biệt” là chương trình đặc biệt dành cho các đối tượng là nữ thanh niên khuyết tật, đang cư trú tại Việt Nam, độ tuổi từ 18 đến 30.

Liên hoan nhằm tôn vinh vẻ đẹp trong sự đa dạng của các nữ thanh niên khuyết tật, không phụ thuộc vào “cơ thể hoàn thiện” mà nằm ở nghị lực, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, trí tuệ, sự tự tin khẳng định bản thân và những tài năng tiềm ẩn bên trong mỗi con người; đồng thời khuyến khích người khuyết tật, đặc biệt là phụ nữ khuyết tật xóa bỏ mặc cảm, thêm tự tin thể hiện khả năng và nói lên tiếng nói của chính mình.

Bên cạnh đó, chương trình còn thu hút sự quan tâm của cộng đồng tới các vấn đề của người khuyết tật, hướng tới hình ảnh tích cực của người khuyết tật trong xã hội. 

Các thí sinh dự thi chung kết “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết” chia sẻ tại buổi họp báo.


Vòng chung kết của Liên hoan “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết 2019” sẽ diễn ra ngày 18-4, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (Hà Nội). Tại đêm chung kết, 9 thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: Trang phục, tài năng và vấn đáp. Sau hai phần thi đầu tiên, Ban tổ chức sẽ chọn ra top 5 thí sinh vào thi vấn đáp và chọn ra thí sinh xuất sắc nhất để trao ngôi vị cao nhất cùng giải thưởng của chương trình. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 5 giải thưởng phụ cho các thí sinh.

Theo Ban tổ chức, 9 thí sinh lọt vào đêm chung kết “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết 2019” đã vượt qua 76 ứng viên từ các tỉnh, thành phố gửi hồ sơ tham gia vòng sơ khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9 thí sinh tham dự chung kết “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết 2019”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.