Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hiện trường tìm kiếm nạn nhân mất tích và thiệt mạng trong vụ cháy nhà xưởng

Nhóm PV HNMO| 12/04/2019 10:36

(HNMO) -  Đến 10h40' sáng nay, 12-4, thi thể nạn nhân thứ 6 đã được đưa ra khỏi hiện trường. Toàn bộ khu vực vụ cháy vẫn được phong toả phục vụ công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại và điều tra nguyên nhân xảy ra hoả hoạn.



Trao đổi với HNMO, ông T. (sống trong khu Đại Linh), một trong những người đầu tiên tham gia chữa cháy, cho biết: “Rạng sáng nay, khi tôi đang ngủ thì nghe thấy tiếng ồn bên ngoài. Tôi chạy ra thấy khói lửa từ khu xưởng bốc cuồn cuộn kín cả bầu trời. 


Chỉ trong vài phút, ngọn lửa lan nhanh, từ xưởng đầu tiên lan sang các xưởng khác. Bốn xưởng bị cháy là của bốn hộ dân, gồm xưởng kho lạnh của Công ty CP cơ điện lạnh; xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH Phương Lan; kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79”.

“Các nạn nhân có thể đang ngủ, nhà khóa trái bên trong nên không kịp thoát ra ngoài”, ông T. cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, thi thể các nạn nhân thứ 4 và thứ 5 đã được đưa ra khỏi khu vực nhà xưởng. Các lực lượng chức năng luôn túc trực để thực hiện công tác cứu hộ, khắc phục hậu quả vụ hỏa hoạn.

Theo thông tin ban đầu, khi hỏa hoạn xảy ra, tại khu vực nhà xưởng của Công ty Môi trường 79 có 8 người bị mắc kẹt, trong đó, có một gia đình có 2 con trai nhỏ sinh năm 2014 và 2018.

Một số hình ảnh về công tác tìm kiếm, đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài và hiện trường vụ cháy:







(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiện trường tìm kiếm nạn nhân mất tích và thiệt mạng trong vụ cháy nhà xưởng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.