Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác định được người đàn ông nghi sàm sỡ bé gái trong ngõ vắng

Theo Sơn Bách (Vietnam+)| 13/04/2019 15:53

Cảnh sát đã bước đầu xác minh được người đàn ông nghi sàm sỡ hai bé gái trong ngõ vắng, đồng thời tạm giữ hình sự đối tượng để đấu tranh làm rõ.

Hình ảnh người đàn ông và hai cháu bé được camera ghi lại. (Ảnh cắt từ Clip)


Liên quan đến vụ việc 2 bé gái nghi bị người đàn ông lạ mặt xâm hại trong ngõ vắng tại khu vực Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội), bước đầu, cảnh sát đã xác minh được nghi phạm.

Trước đó, ngày 6-4, trên mạng xã hội Facebook và YouTube xuất hiện một đoạn video dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi xe ga không có biển số dừng lại khá lâu trong một con ngõ nhỏ. Một lúc sau xuất hiện hai bé gái đi qua. Người đàn ông trong video đã bắt chuyện và sau đó đi cùng hai bé gái vào khu vực góc khuất của camera.

Theo phản ánh của gia đình hai cháu bé, người đàn ông này sau đó đã có hành vi sàm sỡ, sờ soạng cháu lớn. Chỉ tới khi, hai cháu la khóc thì người đàn ông mới bỏ đi. Tuy nhiên, các tình tiết này không xuất hiện trong đoạn video được đăng tải.

Chị N.K.T.L, mẹ của hai cháu bé xuất hiện trong video trên cho biết: Sự việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 4-4 tại khu vực Khương Trung. Vào thời điểm này, hai con gái của chị sau khi đi từ cửa hàng tạp hóa về đã có biểu hiện lạ. Sau khi gặng hỏi, các cháu mới kể lại. Do bức xúc, chị L đã cùng chồng đi xin lại camera an ninh của khu để xác minh sự việc đồng thời làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Thanh Xuân đã vào cuộc để điều tra và bước đầu xác định được nghi phạm. Bước đầu, cảnh sát làm rõ: Nghi phạm là một người đàn ông 41 tuổi cũng trú trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Hiện, đối tượng này đã bị tạm giữ hình sự để tiếp tục làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định được người đàn ông nghi sàm sỡ bé gái trong ngõ vắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.