Theo dõi Báo Hànộimới trên

''Trâu điên'' húc nhiều người nhập viện ở Bình Dương

Theo HƯƠNG CHI/Lao động| 04/05/2019 16:10

Một con trâu bất ngờ chạy ra đường rồi húc vào người tham gia giao thông. Sau khi húc nhiều người bị thương, “trâu điên” chạy vào một nhà dân cố thủ.


Sáng ngày 4-5, đại diện lãnh đạo UBND phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, lực lượng chức năng của phường buộc phải huy động đến một nhà dân trên đường ĐT 741 để khống chế con trâu húc nhiều người dân bị thương.

Sau khi húc nhiều người nhập viện, trâu vào nhà dân cố thủ.


Theo đó, vào chiều tối ngày 3-5, trên đường ĐT741 đoạn qua phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương xuất hiện 1 con trâu chạy ra đường ĐT741 hướng ra quốc lộ 13. Đây là đoạn đường đông dân cư, con trâu này húc nhiều người đang lưu thông trên đường.

Khi chạy trên đường, con trâu gặp người tham gia giao thông là húc vào. Có ít nhất 6 người bị trâu húc phải nhập viện. Do trâu hung hăng nên không ai dám tiến lại gần. Con trâu sau khi húc nhiều người trên đường đã xông vào một nhà dân ở ngã ba đường ĐT741 giao nhau với đường Phạm Văn Đồng thuộc phường Hòa Lợi khiến người trong nhà này sợ hãi chạy tán loạn.

Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng để được hỗ trợ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Hòa Lợi đã nhanh chóng đến hiện trường, khống chế trâu đưa về một bãi đất trống gần trụ sở phường để tìm chủ nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
''Trâu điên'' húc nhiều người nhập viện ở Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.