Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn đại biểu Tập đoàn Nhật báo Quảng Tây (Trung Quốc) vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hồng Anh - Ảnh: Quang Thái| 07/05/2019 14:00

(HNMO) - Sáng 7-5, đoàn đại biểu Tập đoàn truyền thông Nhật báo Quảng Tây (Trung Quốc) đã thăm Hà Nội...

Đoàn đại biểu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Cùng đi với đoàn ông Hoàng Chí Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh, bà Mai Thị Kim Thoa, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới, cùng các cán bộ, nhà báo của Báo Hànộimới và Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh.


Ông Trần Sỹ Bình, Phó Tổng Biên tập Tập đoàn Nhật báo Quảng Tây chia sẻ: “Tôi đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh hai lần và tham quan khu di tích nhà sàn ba lần. Từ nhỏ tôi đã được nghe kể nhiều về Hồ Chủ tịch, người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của nhân dân Việt Nam... Tôi rất khâm phục và yêu mến Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Đoàn cũng dành thời gian tham quan Phủ Chủ tịch và Khu di tích nhà sàn Bác Hồ, lắng nghe những câu chuyện về cuộc đời, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ông Trần Sỹ Bình (áo xanh) cùng đoàn đại biểu Tập đoàn Nhật báo Quảng Tây tham quan khuôn viên khu di tích.

Đoàn tham quan Khu di tích nhà sàn Bác Hồ...

Trong chuyến thăm, ông Trần Sỹ Bình cũng bày tỏ ấn tượng đối với sự phát triển của thành phố Hà Nội: “Tôi đã tới Hà Nội năm lần. Lần này tôi đặc biệt ấn tượng với sự thay đổi của thành phố, đường phố sạch đẹp hơn, nhiều nhà cao tầng hơn, cho thấy nền kinh tế đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình của các đồng nghiệp Báo Hànộimới khiến cho tôi có cảm giác như mình đang ở nhà”.

Sau chuyến thăm Hà Nội, đoàn đại biểu Tập đoàn Nhật báo Quảng Tây sẽ tiếp tục hành trình về thăm quê Bác tại Làng Sen, Nghệ An, nơi gắn liền với tuổi thơ của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu Tập đoàn Nhật báo Quảng Tây (Trung Quốc) vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.