Theo dõi Báo Hànộimới trên

39 tác phẩm đoạt giải Cuộc thi báo chí viết về nông thôn mới

Trung Nguyên| 08/05/2019 18:37

(HNMO) - Chiều 8-5, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cùng Hội Nhà báo Việt Nam họp báo thông tin về lễ công bố 10 sự kiện nổi bật năm 2018 của các chương trình Mục tiêu quốc gia; lễ trao giải cuộc thi báo chí về nông thôn mới và phát động cuộc thi báo chí về phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững dành cho các nhà báo ASEAN.


Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Công Tuấn và Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi chủ trì buổi họp báo.

2018 là năm thứ hai Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức cuộc thi báo chí viết về nông thôn mới gắn với tái cơ cấu ngành Nông nghiệp giai đoạn 2017-2020. Ban tổ chức đã nhận được 450 tác phẩm dự thi và chọn được 39 tác phẩm đạt giải gồm: 4 giải A, 7 giải B, 11 giải C và 17 giải Khuyến khích cho 4 loại hình báo chí: Báo in, truyền hình, phát thanh và báo điện tử.

Năm nay là năm đầu tiên Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức cuộc thi báo chí viết về phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững dành cho các nhà báo ASEAN. Đây là sáng kiến của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hội Nhà báo Việt Nam và được Liên đoàn Báo chí ASEAN (CAJ) chấp thuận, đưa vào kế hoạch hành động giai đoạn 2018-2020.

Cuộc thi nhằm phản ánh, truyền thông rộng rãi về thành tựu nông nghiệp bền vững của các nước ASEAN, trong đó có Việt Nam.

Dự kiến, lễ công bố 10 sự kiện nổi bật năm 2018 của các chương trình Mục tiêu quốc gia được tổ chức vào ngày 12-5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
39 tác phẩm đoạt giải Cuộc thi báo chí viết về nông thôn mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.