Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cô gái trẻ nhận lại xe máy sau 2 năm bị mất cắp

Chu Dũng| 10/05/2019 18:16

(HNMO) - Ngày 10-5, chỉ huy Đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị đã hướng dẫn chị Trần Thị Liên làm các thủ tục để nhận lại xe máy bị mất cách đây 2 năm.

làm các thủ tục để nhận lại xe máy bị mất cách đây 2 năm.

Chị Liên vui mừng nhận lại xe máy sau 2 năm bị kẻ gian lấy cắp.


Trước đó, chiều 6-5, tổ công tác Đội CSGT số 7 do Trung tá Nguyễn Văn Bốn làm tổ trưởng đã phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Vision BKS 29E1-607.51 không có gương chiếu hậu bên trái. Người điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn.

Lực lượng CSGT đã yêu cầu dừng xe kiểm tra, người điều khiển xe máy là Nguyễn Văn Nam (SN 1983, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội). Anh Nam đã xuất trình giấy phép lái xe hạng A1 mang tên mình nhưng không xuất trình được giấy đăng ký xe máy. Trong quá trình lập biên bản vi phạm hành chính, anh Nam có thái độ không hợp tác.

Tổ công tác đã liên hệ với Công an phường Thanh Xuân Bắc để phối hợp làm việc. Qua xác minh nhanh số máy, số khung với BKS xe, chủ xe máy này được làm rõ là của chị Trần Thị Liên (SN 1992 ở huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định).

Chị Liên cho biết bị mất xe máy cách đây 2 năm và đã trình báo cơ quan công an. Tổ công tác sau đó đã hướng dẫn chị Liên đến Công an phường Thanh Xuân Bắc để hoàn tất các thủ tục nhận lại xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái trẻ nhận lại xe máy sau 2 năm bị mất cắp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.