Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai học sinh lớp 5 tử vong khi tắm sông

Theo An Bình/Zing| 28/05/2019 11:47

Ba nữ sinh lớp 5 rủ nhau đi tắm giữa trưa, hai em bị đuối nước. Em còn lại về nhà vì quá sợ hãi nên không dám kể cho người thân biết sự việc.


Chiều tối 27-5, cơ quan chức năng và người nhà đã tìm thấy thi thể của hai nữ sinh tên Trần Thị Kim Hương và Bùi Anh Tuyết (11 tuổi, cùng trú xã Ninh Thượng, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa), là học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Ninh Thượng bị đuối nước.

Thông tin trên được ông Lê Quang Thạch, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ninh Hòa, xác nhận.

Theo đó, trưa 27-5, ba nữ sinh gồm Hương, Tuyết và em Trần Thị Mỹ Hạnh (11 tuổi) ra sông gần nhà tắm thì bị đuối nước. Chỉ em Hạnh bơi được vào bờ thoát nạn.

Xã Ninh Thượng, thị xã Ninh Hòa, nơi xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Google Maps.


Quá sợ hãi khi chứng kiến bạn bị đuối nước nên khi về nhà Hạnh không dám kể sự việc với người thân. Buổi chiều, gia đình không thấy các con, gặng hỏi thì Hạnh mới kể lại sự việc. Đến 18h cùng ngày, người nhà tìm thấy thi thể của hai nữ sinh.

Theo ông Quang, hai nạn nhân có họ hàng với nhau. “Sáng nay lãnh đạo huyện lên thăm hỏi, động viên gia đình hai nạn nhân”, ông Quang nói.

Trước đó, ngày 20-5, ở xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, một vụ đuối nước cũng xảy ra khiến bốn em học sinh THCS tử vong. Ba ngày sau, ở xã Phước Đồng, TP Nha Trang, một nam sinh lớp 4 tử vong sau khi ra suối gần nhà để tắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai học sinh lớp 5 tử vong khi tắm sông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.