Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiểm tra đột xuất, phát hiện một lái xe dương tính với ma túy

Tuấn Lương| 29/05/2019 17:35

(HNMO) - Ngày 29-5, Đoàn kiểm tra liên ngành số 2 trong quá trình chốt trực trên quốc lộ 21B đoạn thuộc huyện Ứng Hòa đã kiểm tra 21 trường hợp xe kinh doanh vận tải, phát hiện 1 lái xe dương tính với ma túy.

Qua đó, phát hiện 4 trường hợp vi phạm các lỗi như: Xe không có phù hiệu, cơi nới thành thùng, chở quá tải. Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm với tổng số tiền 32,8 triệu đồng.

Xe thư báo này chở quá tải 30% so với tải trọng cho phép


Đáng chú ý, qua kiểm tra, đoàn đã phát hiện lái xe Bùi Văn Dũng (sinh năm 1990, cư trú tại huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) điều khiển xe mang biển kiểm soát 29H-170.24 dương tính với ma túy. Lái xe xác nhận 5 ngày trước đó đã sử dụng ma túy đá.

Ông Lê Xuân Tiến, Phó Chánh Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội cho biết, đây là trường hợp lái xe thứ 6 bị các Đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện dương tính với các chất ma túy kể từ ngày 1-4 đến nay.

Thực hiện chỉ đạo của thành phố, từ nay cho đến cuối năm 2019, liên ngành sẽ liên tục tổ chức các đợt kiểm tra đột xuất tại các bến xe và các tuyến đường trên địa bàn nhằm xử lý nghiêm các trường hợp lái xe, doanh nghiệp và chủ phương tiện vi phạm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra đột xuất, phát hiện một lái xe dương tính với ma túy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.