Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy lớn tại nhà máy trong Khu công nghiệp Thụy Vân (Phú Thọ)

Theo Tạ Văn Toàn (TTXVN/Vietnam+)| 12/06/2019 14:42

Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty cổ phần Việt Vương ở Khu công nghiệp Thụy Vân, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), thiêu rụi phần lớn tài sản tại xưởng.

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)


Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 12-6 tại Công ty cổ phần Việt Vương ở Khu công nghiệp Thụy Vân, thành phố Việt Trì (Phú Thọ).

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi phần lớn tài sản tại xưởng cùng toàn bộ hệ thống mái che.

Một số người chứng kiến vụ cháy cho biết, ngọn lửa bùng phát rồi bắt vào những can dầu và một số loại hóa chất trong xưởng khiến đám cháy bùng lên, tạo nên những cột khói đen nghi ngút.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, toàn bộ khu nhà xưởng và hệ thống thiết bị trong xưởng của Công ty rộng hàng trăm mét vuông đã bị lửa thiêu cháy hoàn toàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh Phú Thọ) đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường, khẩn trương dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên do thời tiết nắng nóng, mái nhà làm bằng vật liệu nhựa... nên một xưởng chế tạo sản phẩm của công ty gần như đã hư hỏng hoàn toàn.

Các lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ đang thống kê thiệt hại do vụ cháy gây ra, ước tính lên tới cả tỷ đồng.

Đến 12 giờ 15 ngày 12-6, vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn. Nguyên nhân gây cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Công ty cổ phần Việt Vương chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực xây lắp các công trình điện trung và hạ thế.

Từ năm 2001 đến nay Công ty liên tục đầu tư mở rộng sản xuất với hai dây chuyền là sản xuất khí công nghiệp và sản xuất bồn chứa nước inox, sau đó tiếp tục đầu tư dây chuyền CNC gia công cột thép và xây dựng dây chuyền mạ kẽm nhúng nóng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại nhà máy trong Khu công nghiệp Thụy Vân (Phú Thọ)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.