Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức trọng thể lễ viếng và truy điệu hai phi công hy sinh tại Khánh Hòa

TTXVN| 17/06/2019 07:17

Sáng 16-6, tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, thành phố Nha Trang, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân, Trường Sĩ quan Không quân và gia đình đã tổ chức lễ viếng và truy điệu Thiếu tá Lê Xuân Trường và Thiếu úy Đào Văn Long, hy sinh trong khi làm nhiệm vụ huấn luyện bay.

Linh cữu Thiếu tá Lê Xuân Trường (bên trái) và linh cữu Thiếu úy Đào Văn Long trong lễ truy điệu.


Thiếu tá Lê Xuân Trường, sinh năm 1986, là Biên đội trưởng, Phi đội 1, Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng Phòng không - Không quân; nguyên quán xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Thiếu úy Đào Văn Long, sinh năm 1998, phi công Phi đội 1, Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng Phòng không - Không quân; nguyên quán xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội.

Như tin đã đưa, trong khi huấn luyện bay, máy bay IAK-52 thuộc Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân, gặp sự cố bất ngờ trên không dẫn đến tai nạn bay vào ngày 14-6-2019 tại thôn Dầu Sơn, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa khiến hai phi công hy sinh.

Sau lễ truy điệu, linh cữu hai phi công được đưa đi hỏa táng, sau đó tro cốt sẽ được gia đình đưa về an táng tại nghĩa trang quê nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức trọng thể lễ viếng và truy điệu hai phi công hy sinh tại Khánh Hòa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.