Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy lớn thiêu rụi hai công ty và nhà dân, nhiều người thoát chết

Theo Mạnh Linh/Báo Tin tức| 17/06/2019 15:51

Lửa bất ngờ bùng cháy dữ dội tại một công ty làm dịch vụ ô tô trên đường số 1 (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) rồi lan sang công ty bên cạnh và nhà dân.


Đến hơn 9h ngày 17-6, lực lượng PCCC TP Hồ Chí Minh vẫn đang tích cực dập lửa tàn bên trong Công ty thương mại dịch vụ ô tô Hoàng Kim và Công ty Vạn Thiên Sa (chuyên sản xuất chăn ga, gối nệm), nhiều tài sản bên trong hai công ty và một nhà dân đã bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ cháy.


Vụ cháy xảy ra khoảng 3h45 cùng ngày. Người dân phát hiện khói lửa bùng cháy ngùn ngụt tại Công ty thương mại dịch vụ ô tô Hoàng Kim nên đã tri hô. Lúc này, hai bà cháu trong công ty vội trèo tường qua nhà kế bên và được người dân giải cứu, đưa xuống đất an toàn.

Do trong Công ty Hoàng Kim chứa nhiều vật dụng dễ cháy, ngọn lửa đã bùng phát mạnh và lan sang công ty sản xuất chăn ga, gối nệm phía sau. Lo sợ cháy lan, nhiều người dân có nhà liền kề hai công ty đang cháy đã nhanh chóng di tản khỏi và báo cơ quan chức năng.

Nhiều tài sản được đưa ra bên ngoài.


Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Tân và quận 6 đã điều động nhiều phương tiện, trong đó có xe thang, tiếp cận hiện trường dập lửa. Sau nhiều giờ tích cực chữa cháy, lực lượng PCCC đã khống chế được ngọn lửa.

Xe thang tiếp cận hiện trường dập lửa.

Bên trong Công ty Hoàng Kim và nhà dân phía sau bị thiêu rụi.


Đến hơn 9h, các chiến sĩ PCCC vẫn đang tiến hành dập lửa tàn tại công ty Vạn Thiên Sa. Nhiều công nhân vẫn đang vận chuyển tài sản ra bên ngoài. Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản trong công ty Hoàng Kim, công ty Vạn Thiên Sa và một nhà dân.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn thiêu rụi hai công ty và nhà dân, nhiều người thoát chết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.