Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an Hà Nội bảo đảm an ninh trật tự cho kỳ thi THPT quốc gia 2019

Chu Dũng| 24/06/2019 11:16

(HNMO) - Cùng với công tác chuẩn bị chung đã hoàn tất, một ngày trước khi kỳ thi chính thức diễn ra, Công an thành phố Hà Nội đã chủ động, sẵn sàng các phương án bảo đảm an ninh trật tự cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

CSGT phân luồng bảo đảm an ninh trật tự bên ngoài các điểm thi.


Để phục vụ cho 74.000 thí sinh đăng ký dự thi tại hơn 3.000 phòng thi, sẽ có khoảng 1.300 nhân viên an ninh, trật tự viên phục vụ tại 125 điểm thi trên địa bàn thành phố.

Đến nay, việc chuẩn bị về cơ sở vật chất, bảo đảm an toàn cho các điểm thi, kiểm tra hồ sơ đăng ký của thí sinh đã cơ bản hoàn tất.

Các phòng nghiệp vụ Công an thành phố, Công an các địa phương được tập huấn để kịp thời phát hiện, chủ động ngăn chặn các thiết bị, vật dụng trái phép được mang vào phòng thi, đặc biệt là các vật dụng công nghệ cao phục vụ cho mục đích gian lận thi.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đã lên kế hoạch bố trí lực lượng, kết hợp với thanh niên tình nguyện bảo đảm giao thông thông suốt. Trong các ngày diễn ra kỳ thi (từ 25 đến 27-6), tại tất cả các nút giao thông trọng điểm, đặc biệt là những tuyến đường có bố trí điểm thi, lực lượng CSGT có mặt từ 6h sáng, tập trung hướng dẫn, phân luồng, bảo đảm không xảy ra ách tắc hay ùn ứ giao thông.

Phòng CSGT cũng ưu tiên bố trí lực lượng, phối hợp với Công an các phường có mặt bên ngoài địa điểm thi, bảo đảm an toàn giao thông và an ninh trật tự, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh và người nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Hà Nội bảo đảm an ninh trật tự cho kỳ thi THPT quốc gia 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.