Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Khẩn trương khắc phục vỡ đường ống nước tại ngã 6 Ô Chợ Dừa

Chu Dũng| 03/07/2019 15:31

(HNMO) - Chiều 3-7, ông Phạm Văn Viên, Chủ tịch UBND phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa) cho biết, phường đang phối hợp với đơn vị cấp nước sạch trên địa bàn tiến hành rào chắn, đào xung quanh khu vực xảy ra sự cố để tìm nguyên nhân và biện pháp xử lý.

Lực lượng chức năng khắc phục sự cố.

Theo phản ánh của người dân, sự cố vỡ ống nước xảy ra vào cuối chiều 2-7 tại khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa. Dù phần ống vỡ không quá lớn nhưng nước chảy âm ỉ trong thời gian dài nên đã lan lênh láng cả đoạn đường. 

Sáng nay, chính quyền phường Ô Chợ Dừa, qua nắm bắt tình hình các hộ dân sống tại khu vực này, ghi nhận chưa có hiện tượng thiếu hay mất nước.

“Trong trường hợp chưa thể khắc phục ngay sự cố, khiến người dân bị mất nước, lại trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay, UBND phường sẵn sàng liên hệ với đơn vị cung cấp nước sạch trên địa bàn để điều xe chở téc nước sạch di động đến phục vụ”, ông Viên khẳng định. 

Theo đại diện Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Đống Đa, đến thời điểm hiện nay, đơn vị đã tạm khắc phục để nước không còn chảy ra đường; đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương rào chắn, cảnh báo các phương tiện giao thông để đào quanh khu vực xảy ra sự cố, tìm nguyên nhân và có biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khẩn trương khắc phục vỡ đường ống nước tại ngã 6 Ô Chợ Dừa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.