Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Nhiều chương trình phúc lợi thiết thực cho người lao động

Tuệ Diễm| 05/07/2019 19:06

(HNMO) - Ngày 5-7, Hiệp hội Các doanh nghiệp Khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh (HBA) đã tổ chức chương trình phúc lợi người lao động tại Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, thành phố Hồ Chí Minh).

Từ tháng 7-2019, chương trình phúc lợi người lao động sẽ tiếp cận công nhân tại các khu chế xuất.

Ông Nguyễn Quang Thái, Phó Chủ nhiệm Thường trực Chương trình phúc lợi người lao động cho biết, trong tháng 7, Hiệp hội Các doanh nghiệp Khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục triển khai nhiều chương trình phúc lợi người lao động tại các khu chế xuất trên địa bàn thành phố. Trong đó, có 4 chương trình chính là: Triển khai gói cước điện thoại di động ưu đãi cho công nhân; đi chợ hộ công nhân; lắp đặt máy bán hàng tự động tại các xưởng sản xuất và gói bán hàng kết nối trực tiếp với doanh nghiệp, giúp công nhân mua hàng rẻ không cần qua hệ thống phân phối.

Chương trình phúc lợi người lao động giúp công nhân mua được hàng giảm giá, sử dụng các dịch vụ tốt, nhiều ưu đãi; huy động sự đồng hành, chung tay của các doanh nghiệp cùng chăm lo, nâng cao đời sống cho công nhân lao động tại các khu chế xuất trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Nhiều chương trình phúc lợi thiết thực cho người lao động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.