Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kịp thời khống chế vụ cháy lớn ở thị xã Tân Uyên

Theo Tin tức| 20/07/2019 15:38

Đến 14h ngày 20-7, các cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Dương đã cơ bản khống chế được vụ hỏa hoạn xảy ra tại Công ty TNHH Hưng Xương Việt Nam, chuyên sản xuất các sản phẩm từ nhựa, có địa chỉ tại khu phố 7, phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương).

Vụ cháy đã được khống chế.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào 11h30 ngày 20-7. Thời điểm phát hiện vụ cháy là lúc các công nhân đang làm việc và chuẩn bị đến giờ nghỉ trưa. Các nhân chứng kể lại, họ nghe một tiếng nổ lớn rồi thấy khói đen bốc lên cuồn cuộn. Công nhân của Công ty Hưng Xương nhanh chóng dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng không thành công.

Khói đen bốc lên cao từ vụ cháy.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng điều hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để dập lửa. Sau nhiều giờ nỗ lực, lực lượng chữa cháy đã khống chế không cho ngọn lửa cháy lan ra xung quanh và cơ bản dập tắt vụ hỏa hoạn tại Công ty Hưng Xương.

Thống kê sơ bộ cho thấy, vụ hỏa hoạn đã khiến toàn bộ mái, khung của xưởng sản xuất có diện tích khoảng 2.000m2 đổ sập xuống đất, vật tư và phương tiện sản xuất trong nhà xưởng bị hư hại nặng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời khống chế vụ cháy lớn ở thị xã Tân Uyên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.