Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Lỗi hệ thống mạng sẽ được khắc phục trước 12h ngày 20-8

Nguyễn Lê| 19/08/2019 19:39

(HNMO) - Về thông tin khó truy cập nhiều trang tin và dịch vụ trên hệ thống mạng của UBND thành phố Hồ Chí Minh trong ngày 19-8, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo chính thức về vấn đề này.

Cổng thông tin điện tử quận Gò Vấp không truy cập được lúc 14h30 ngày 19-8.

Theo đó, việc truy cập thông tin trên hệ thống mạng thuộc UBND thành phố Hồ Chí Minh diễn ra không ổn định từ 9h đến 11h30. Sở Thông tin và Truyền thông cùng với Công ty TNHH MTV Phát triển công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã tích cực phối hợp với các chuyên gia để khắc phục sự cố.

Đến 12h cùng ngày, các thành phần quan trọng của hệ thống đã chuyển sang vận hành tại các hệ thống dự phòng của trung tâm điều hành mạng QTSC.

Hiện nay, các hệ thống dùng chung quan trọng của thành phố đã hoạt động trở lại bình thường. Đội ngũ kỹ thuật vẫn đang tiếp tục khôi phục hoạt động website và ứng dụng của một số đơn vị.

Dự kiến, các đơn vị sẽ hoàn thành việc khắc phục sự cố này trước 12h ngày 20-8. Theo QTSC, đây không phải là cuộc tấn công mạng mà do lỗi kỹ thuật của hệ thống thiết bị.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Lỗi hệ thống mạng sẽ được khắc phục trước 12h ngày 20-8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.