Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải cuộc thi sưu tập tem về làm theo Di chúc Bác Hồ

Nguyệt Ánh| 27/08/2019 13:59

(HNMO) - Ngày 27-8, tại Trường Tiểu học Kim Đồng (quận Ba Đình, Hà Nội) đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem Bưu chính năm 2019 với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam làm theo Di chúc Bác Hồ”. Cuộc thi do Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Hội đồng Đội Trung ương và Hội Tem Việt Nam tổ chức.

Các em thiếu nhi đoạt giải tại cuộc thi sưu tập tem “Thiếu nhi Việt Nam làm theo Di chúc Bác Hồ”  nhận giải.

Cuộc thi sưu tập tem “Thiếu nhi Việt Nam làm theo Di chúc Bác Hồ” diễn ra từ tháng 1 đến hết tháng 5-2019, dành cho thiếu nhi từ 9 đến 15 tuổi đang học tập, sinh hoạt tại các liên đội, cung thiếu nhi, nhà thiếu nhi, trung tâm thanh thiếu nhi trong cả nước, thiếu nhi là người nước ngoài đang sinh hoạt, học tập tại Việt Nam. Sau 4 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được 1,7 triệu bài gửi về tham dự.

Kết quả chung cuộc, Ban Giám khảo đã trao 1 giải Đặc biệt cho em Đặng Phạm Ngọc Bích, học sinh lớp 5A Trường Tiểu học Kim Đồng (quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng).

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 10 giải Ba và 20 giải Khuyến khích cho các cá nhân; 15 giải tập thể xuất sắc (5 giải A và 10 giải B) cho các đơn vị có nhiều kết quả trong quá trình triển khai cuộc thi.

Các bài dự thi của thiếu nhi sưu tập tem phong phú và sáng tạo.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi sưu tập tem về làm theo Di chúc Bác Hồ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.