Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động giải báo chí viết về ngành Giao thông - Vận tải

Lương Ninh Giang| 28/08/2019 14:05

(HNMO) - Ngày 28-8, Bộ Giao thông - Vận tải đã tổ chức lễ phát động giải "Báo chí viết về ngành Giao thông - Vận tải lần thứ I năm 2019-2020" và trao giải cuộc thi "Báo chí viết về Giao thông - Vận tải trên Báo Giao thông". Đến dự lễ phát động có Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Nguyễn Văn Thể; Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi.

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải trong cuộc thi.

Theo Ban tổ chức, tác phẩm dự thi phải được đăng tải trong thời gian từ ngày 1-9-2019 đến hết ngày 20-7-2020, tập trung vào các nội dung: Phản ánh những thành tựu của ngành Giao thông - Vận tải từ khi đất nước đổi mới đến nay; gương cá nhân, tập thể điển hình có nhiều nỗ lực, cống hiến; kịp thời phát hiện những sự vụ, hành vi tiêu cực trong công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực Giao thông - Vận tải, bảo đảm an toàn giao thông...

Cũng trong ngày 28-8, Ban tổ chức đã trao giải cho các tác giả đạt giải trong cuộc thi "Báo chí viết về Giao thông - Vận tải trên Báo Giao thông". Trong số hơn 150 tác phẩm dự thi, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải Nhất (trị giá 30 triệu đồng) cho tác giả Trần Nam Khánh với tác phẩm "Những thầy thuốc không mặc áo blouse trắng chữa bệnh giữa biển khơi".                                                               

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động giải báo chí viết về ngành Giao thông - Vận tải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.