Theo dõi Báo Hànộimới trên

10.000 người tham gia Ngày hội gia đình tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

Hoàng Lân| 08/09/2019 07:18

(HNMO) – Khoảng 10.000 người đã tham gia chương trình Ngày hội gia đình -  “Lời nhắn gửi của Thanh xuân” diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào chiều 7-9.

Các gia đình trải nghiệm nhiều hoạt động trên phố đi bộ.

Từ 16h đến 22h ngày 7-9, chương trình với nhiều hoạt động hướng đến những giá trị về gia đình, về thái độ sống tích cực và những trải nghiệm đầy màu sắc của người trẻ.

Người dân và du khách tại sự kiện đã cùng tham gia các hoạt động cộng đồng như: Thu gom và phân loại rác để bảo vệ môi trường; trải nghiệm dịch vụ công nghệ tài chính; chụp ảnh cùng gia đình…

Trẻ em Việt và nước ngoài tham gia các trò chơi

Người dân được trải nghiệm công nghệ

Vào 20h, tại sân khấu khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục là chương trình nghệ thuật với chủ đề “Lời nhắn gửi của thanh xuân”, gồm tuyển tập bản nhạc về những ngày thanh xuân rực rỡ cùng dàn sao V-pop đã khiến phố đi bộ thêm phần náo nhiệt.  

Chương trình nghệ thuật "Lời nhắn gửi của thanh xuân" với sự tham gia nhiều ca sĩ

Sự xuất hiện bất ngờ của diễn viên Bảo Hân (Dương trong phim “Về nhà đi con”) đã mang đến những phút giao lưu thú vị cho công chúng. Bảo Hân đã chia sẻ về những cảnh quay trong bộ phim “Về nhà đi con” và ý nghĩa của sự ủng hộ từ gia đình dành cho mỗi đứa con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10.000 người tham gia Ngày hội gia đình tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.