Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nạn nhân sống sót trong vụ án mạng tại Đan Phượng đã bình phục

Chu Dũng| 10/09/2019 10:45

(HNMO) - Sáng 10-9, lãnh đạo Bệnh viện 19-8, Bộ Công an cho biết, nạn nhân Đỗ Thị Nhung (SN 1995) đã hoàn toàn bình phục, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Hiện, nữ bệnh nhân đã tự thở, không còn phụ thuộc vào máy trợ thở, tinh thần tỉnh táo, nhận biết được những người thân xung quanh. Các bác sĩ đang tiếp tục điều trị các vết thương nặng ở vùng mặt và một cánh tay bị gãy của nạn nhân. 

Như HNMO đã đưa tin, khoảng 7h15 ngày 1-9, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, đối tượng Nguyễn Văn Đông (SN 1966, ở thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) cầm dao sang nhà em trai là Nguyễn Văn Hải (SN 1969) chém mọi người ngay trong nhà. Hậu quả khiến ông Hải và con gái là Nguyễn Thị Bắc (SN 1991) tử vong tại chỗ. Bà Doãn Thị Việt (SN 1971), vợ ông Hải, cùng cháu nội là Nguyễn Huyền My (SN 2018) đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu. 

Khi xảy ra sự việc, trong nhà ông Hải có tất cả 6 người, con trai lớn của ông Hải may mắn chạy thoát ra ngoài kêu cứu. 

Trước tính chất phức tạp của vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, ngay trong chiều 1-9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can, bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đông về hành vi giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân sống sót trong vụ án mạng tại Đan Phượng đã bình phục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.