Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy lớn trong đêm tại khu đô thị Xa La, 4 người may mắn thoát nạn

Chu Dũng| 14/09/2019 07:24

(HNMO) - Vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra trong đêm và rạng sáng 14-9 tại căn nhà số 4 thuộc dãy nhà liền kề 6, khu đô thị Xa La, phường Phúc La, Hà Đông.

Lửa lan nhanh lên khắp ngôi nhà.

Thông tin ban đầu, ngôi nhà cao 3 tầng gặp hỏa hoạn khi lửa bắt đầu bốc ra từ tầng 1 và lan lên các tầng. Lửa, khói nhanh chóng bao phủ toàn bộ căn nhà và có những tiếng nổ nhỏ phát ra từ đám cháy. Quan sát từ bên ngoài, ngôi nhà mới hoàn thành phần xây thô. Tại tầng 1 có treo biển kinh doanh đồ gia dụng.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã huy động 5 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Gần một giờ đồng hồ sau, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Sau đó, lực lượng phòng cháy, chữa cháy tiếp tục phun nước vào bên trong căn nhà để hạ nhiệt hoàn toàn, tránh nguy cơ lửa bùng phát trở lại và lan sang các nhà bên cạnh.

Hơn một giờ đồng hồ sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hậu quả của vụ cháy khiến nhiều tài sản trong ngôi nhà bị thiêu trụi. Một ô tô đỗ phía ngoài cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Rất may, khi hỏa hoạn xảy ra, có 4 người đang ngủ bên trong căn nhà đã may mắn thoát được ra ngoài. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn trong đêm tại khu đô thị Xa La, 4 người may mắn thoát nạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.