Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khẩn trương làm rõ nguồn rò điện khiến 3 học sinh Đắk Nông tử vong

Sơn Nam| 16/09/2019 18:42

(HNMO) - Ngày 16-9, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) xác nhận, một vụ tai nạn điện giật khiến 2 học sinh của Trường Trung học cơ sở (THCS) Hoàng Văn Thụ tử vong tại chỗ đã xảy ra trên địa bàn xã Quảng Sơn. Một học sinh khác đang được cấp cứu tại một cơ sở y tế.

 Hiện trường vụ việc đang được khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, khoảng 18h ngày 15-9, em Mùa Thị V (học sinh lớp 9), Mùa Thị Ch và Mùa A T (cùng là học sinh lớp 6), đều học tại Trường THCS Hoàng Văn Thụ, xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông đi xe máy từ nhà đến gần trường để trọ học.

Khi đến khu vực trụ hạ áp B4 trên đường hướng về trung tâm xã Quảng Sơn, 3 học sinh vướng phải dây cáp đứt nhiễm điện khiến cả 3 em bị điện giật ngã ra đường. Hậu quả, em V và em Ch đã tử vong tại chỗ, em T bị thương nặng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cả 3 nạn nhân đều là chị em ruột đang theo học tại trường.

Cũng trong ngày 16-9, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Điện lực Đắk Nông cho biết, kiểm tra sơ bộ tại vị trí trụ hạ áp B4 không có hiện tượng phóng điện thuộc đường dây hạ áp của ngành điện. Đường dây điện của ngành điện cũng không xảy ra đứt hay xây xước vỏ bọc.

Theo Điện lực Đắk Nông, dây cáp bị đứt là cáp quang của nhà mạng viễn thông Vinaphone kéo từ trạm B4 qua đường. Về vấn đề này, đại diện Vinaphone Đắk Nông cho biết sẽ kiểm tra hiện trường và thông tin tới báo chí về vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương làm rõ nguồn rò điện khiến 3 học sinh Đắk Nông tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.