Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Xử phạt hành chính chủ cửa hàng giày dép đe dọa nữ sinh viên

Chu Dũng| 22/09/2019 20:13

(HNMO) - Chiều 22-9, Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị đã triệu tập chủ cửa hàng giày dép trên đường Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân) đến làm rõ về hành vi tát, chửi mắng và đe dọa một nữ sinh viên.

Cộng đồng bức xúc vì cách ứng xử côn đồ, thiếu văn hóa của chủ cửa hàng giày dép.

Trước đó, tối 20-9, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung người phụ nữ, là chủ cửa hàng giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức, đã chửi mắng thậm tệ, có hành vi tát vào mặt và đe dọa một nữ sinh viên, vốn là nhân viên của cửa hàng, tới đòi tiền. Đáng chú ý, người phụ nữ này còn dọa sẽ “gọi giang hồ” khiến nữ sinh "không có đất sống ở Hà Nội”.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, nữ sinh viên này làm việc tại cửa hàng, sau đó xin nghỉ việc. Cách đây vài ngày, khi cô gái đến cửa hàng lấy tiền lương thì gặp phải cách ứng xử của chủ cửa hàng này. 

Ngày 22-9, cửa hàng giày dép xảy ra sự việc tạm thời đóng cửa.

Sau khi sự việc xảy ra, mặc dù nữ sinh viên trong clip không trình báo nhưng trước thông tin gây bức xúc trong dư luận, Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập chủ cửa hàng tới làm việc. Người này đã thừa nhận vi phạm, bị cơ quan công an xử phạt hành chính. Cũng sau sự việc, cửa hàng giày dép trên tạm thời đóng cửa.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Xử phạt hành chính chủ cửa hàng giày dép đe dọa nữ sinh viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.