Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đề xuất giáng cấp nữ đại úy công an gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất

Chu Dũng| 24/09/2019 16:37

(HMMO) - Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã đề xuất giáng cấp bậc quân hàm đối với Đại úy Lê Thị Hiền, người đã có những lời thô lỗ với nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất và có hành vi gây rối tại đây.

Nữ hành khách Lê Thị Hiền có hành vi gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh).

Chiều 24-9, lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết, tính đến hôm nay đã quá thời hạn đình chỉ công tác Đại úy Lê Thị Hiền - cán bộ Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Đống Đa, nên nữ cán bộ này đã tới cơ quan làm việc bình thường.

Đơn vị đã đề xuất kỷ luật nghiêm, giáng cấp bậc quân hàm đối với nữ đại úy này trước ngày tạm đình chỉ công tác, và hiện đang chờ Giám đốc Công an thành phố Hà Nội ký quyết định.

Như đã đưa tin, bà Lê Thị Hiền là hành khách đi chuyến bay VN248 SGN-HAN ngày 11-8-2019, đã có hành vi vi phạm trật tự công cộng, gây rối tại cảng hàng không, sân bay, như không hợp tác, to tiếng, có lời lẽ thô tục xúc phạm, lăng mạ nhân viên làm thủ tục hàng không; hành hung, dùng tay nắm tóc và dùng chân đạp vào người nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đang làm nhiệm vụ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Đống Đa đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Hiền để tiến hành kiểm điểm và xác minh làm rõ sự việc, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đề xuất giáng cấp nữ đại úy công an gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.