Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều tra vụ bé trai 15 tháng tuổi tử vong trong cơ sở mầm non

Theo Hoàng Thuận/Dân trí| 02/11/2019 16:07

Phát hiện bé trai tím tái, các giáo viên vội đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Ngày 2-11, cơ quan chức năng quận Bình Tân (thành phố Hồ Chí Minh) đang làm rõ nguyên nhân bé trai 15 tháng tuổi tử vong tại Cơ sở mầm non Đô Mi Son nằm trên đường số 3B, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân vào chiều 1-11. Nạn nhân là bé trai 15 tháng tuổi được gửi tại cơ sở này. 

Lực lượng chức năng đưa thi thể bé trai đi khám nghiệm. Ảnh: Facebook

Sáng 2-11, anh H (người thân của chủ cơ sở) cho biết, khi phát hiện bé trai bị tím tái, mọi người đã nhanh chóng đưa cháu bé vào bệnh viện nhưng không kịp cứu. “Trưa thì các cô giáo cho các cháu ngủ, đến khoảng 15h gọi dậy ăn thì thấy bé bị tím tái nên đưa vào bệnh viện”, anh H cho hay.

Theo anh H, hiện có 9 bé được gửi tại đây và có 3 giáo viên chăm sóc, riêng bé trai tử vong được gia đình gửi 3 tuần nay. “Do tuyển gấp quá nên chúng tôi không kiểm tra kỹ hồ sơ sức khỏe của các cháu. Khi đưa vô bệnh viện thì các bác sĩ khám nói cháu bị phù phổi”, anh H nói.

Cơ sở mầm non Đô Mi Son, nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi sự cố xảy ra, Công an phường Bình Hưng Hòa A, Công an quận Bình Tân có mặt lấy lời khai những người liên quan để làm rõ. Bước đầu, chủ cơ sở mầm non đã hỗ trợ chi phí để gia đình nạn nhân đưa bé trai về quê Bình Định an táng. Ghi nhận vào sáng 2-11, cơ sở này tạm ngưng hoạt động.

Theo người dân địa phương, bố mẹ của bé trai tử vong làm công nhân, thuê trọ kế bên Cơ sở mầm non Đô Mi Son. Họ cưới nhau 9 năm mới sinh được cháu bé này.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ bé trai 15 tháng tuổi tử vong trong cơ sở mầm non

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.