Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cơ quan công an làm việc  với 3 cô giáo đứng lớp vụ bé trai tử vong khi chơi cầu trượt

Chu Dũng| 28/11/2019 15:26

(HNMO) - Ngày 28-11, UBND huyện Sóc Sơn đã có Văn bản số 761/BC-UBND gửi Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch UBND thành phố về vụ tai nạn khiến một bé trai tử vong tại Trường mầm non Phù Lỗ (xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn).

Trường mầm non Phù Lỗ, nơi xảy ra vụ tai nạn đau lòng khiến bé trai 3 tuổi tử vong.

Theo đó, ngày 25-11, UBND huyện Sóc Sơn nhận được tin báo từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện về việc cháu Đ.T (sinh ngày 30-1-2017, trú tại khối 5, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn) bị tai nạn dẫn đến tử vong tại Trường mầm non Phù Lỗ.

Cụ thể, khoảng 8h45 ngày 25-11, trong giờ hoạt động ngoài trời của lớp nhà trẻ D2, cháu Đ.T cùng bạn chui vào đường ống thì không may bị mắc phần đầu ở ô hình chữ nhật, chân không chạm đất, dẫn tới ngất xỉu. 

Phát hiện sự việc, các cô giáo đã đưa cháu vào phòng y tế của nhà trường để sơ cứu, sau đó tiếp tục đưa đến bệnh viện tuyến trên nhưng cháu không qua khỏi.

Cùng ngày 28-11, trao đổi với HNMO, bà Trần Thị Thanh Huế, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sóc Sơn cho biết đã gửi báo cáo sự việc lên lên các phòng, vụ chức năng của Sở và Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

“Ngay khi vụ việc xảy ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sóc Sơn đã kịp thời thăm hỏi, động viên và chia sẻ mất mát với gia đình cháu bé; đồng thời, có văn bản yêu cầu trường giải trình vụ việc, làm rõ trách nhiệm của từng cá nhân có liên quan và cả tập thể trường. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn đau lòng này đang chờ kết luận điều tra của Công an huyện Sóc Sơn”, bà Huế cho biết.

Thông tin thêm về vụ việc, ông Lê Hồng Văn, Chủ tịch UBND xã Phù Lỗ cho biết, lớp bé Đ.T do 3 cô giáo trực tiếp đứng lớp. Các cô giáo đều đã đứng lớp lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

Sau khi xảy ra vụ việc trên, Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập 3 cô giáo để điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ quan công an làm việc  với 3 cô giáo đứng lớp vụ bé trai tử vong khi chơi cầu trượt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.