Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàn thành tiếp nhận và hồi hương thi thể 39 nạn nhân tử vong tại Anh

Theo Tin tức| 30/11/2019 07:48

Ngày 28-11, trong đợt thứ hai, 16 thi thể cùng tro cốt của 7 nạn nhân sau khi được kiểm tra, đối chiếu thông tin chính xác đã được đưa lên máy bay để chuyển về Việt Nam.

Chiều 28-11 (theo giờ địa phương), đại diện các cơ quan chức năng Việt Nam tại Anh đã hoàn thành công việc tiếp nhận bàn giao với thi thể của 39 nạn nhân người Việt Nam. Công tác bàn giao, chuẩn bị hồi hương các thi thể được thực hiện thành 2 đợt. Trong đợt thứ hai diễn ra ngày 28-11, 16 thi thể cùng tro cốt của 7 nạn nhân sau khi được kiểm tra, đối chiếu thông tin chính xác đã được đưa lên máy bay, dự kiến về đến Việt Nam hôm nay, 30-11.

Công tác bảo hộ công dân đã được tiến hành chặt chẽ và đầy đủ trong mọi khâu của quá trình nhận bàn giao và chuẩn bị hồi hương thi thể và tro cốt các nạn nhân với sự có mặt của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Anh và các cơ quan chức năng của Việt Nam. Các bên liên quan đã thực hiện việc kiểm tra, đối chiếu chính xác thông tin, hoàn thành các thủ tục cần thiết cho việc hồi hương thi thể các nạn nhân theo quy định.

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Anh cùng lực lượng chức năng kiểm tra thông tin nạn nhân trước khi làm thủ tục chuyển ra sân bay.

Thi thể các nạn nhân được kiểm tra, đối chiếu trước khi vận chuyển về Việt Nam.

Thi thể các nạn nhân được quàn và chuẩn bị hỏa thiêu tại Đài hóa thân hoàn vũ South West Middlesex, London.

Đài hóa thân hoàn vũ South West Middlesex, ngoại ô London, nơi hỏa thiêu 7 thi thể nạn nhân.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn thành tiếp nhận và hồi hương thi thể 39 nạn nhân tử vong tại Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.