Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cơ quan công an tiếp tục theo dõi và xác minh người mặc đồ đen, bôi mặt đen đi ăn xin

Chu Dũng| 05/12/2019 09:10

(HNMO) - Xuất hiện tại phường Phúc La, quận Hà Đông (Hà Nội), đối tượng mặc quần áo đen, bôi mặt đen với diện mạo và hành vi ăn xin bất thường đã được cơ quan công an theo dõi, nhắc nhở.

Hình ảnh về nhóm người mặc đồ đen đi ăn xin được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội.

Trong ngày 4-12, trên các trang mạng xã hội lan truyền nhanh chóng hình ảnh những đối tượng mặc bộ đồ màu đen, mặt bôi đen, trong miệng ngậm vật gây phồng hai bên má và được miêu tả là “tay cầm theo xúc xích, đầu gà, có những hành động rất khiếm nhã với chủ nhà như nhổ nước bọt, vẩy cái gì đó vào người...” khiến nhiều người lo lắng, chia sẻ rộng khắp để mọi người cùng cảnh giác, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Để minh chứng cho những gì mắt thấy, tai nghe, một chủ cửa hàng thuốc có tên T.H.M ở đường Phùng Hưng, phường Phúc La (quận Hà Đông) đã chia sẻ đoạn clip đối tượng này đến cửa hàng xin tiền vào ngày 19-11.

Xác minh tính thực hư của thông tin trên, Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết, công an địa bàn đã tiếp nhận thông báo từ người dân về việc có đối tượng mặc đồ đen, mặt đen đi ăn xin tại phường Phúc La. 

Từ thông tin trên, cơ quan công an đã xác minh và xác định có người với miêu tả như trên hoạt động trên địa bàn.

“Qua theo dõi ban đầu, đối tượng vào nhà dân xin tiền, không gây các hành vi trộm cắp hay gây rối trật tự nên lực lượng công an chỉ nhắc nhở, không thể bắt giữ. Tuy nhiên, nhằm bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, cơ quan công an đang tiếp tục theo dõi và xác minh cụ thể về nhóm người mặc áo đen xin tiền này, trên cơ sở đó có biện pháp xử lý cũng như khuyến cáo tới người dân”, Đại tá Vương Tiến Dũng khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ quan công an tiếp tục theo dõi và xác minh người mặc đồ đen, bôi mặt đen đi ăn xin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.