Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ động triển khai các hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020

Thúy Nga| 05/12/2019 15:49

(HNMO) - Ngày 4-12, UBND thành phố Hà Nội ban hành Công văn số 5416/UBND-TH, yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã của thành phố chỉ đạo triển khai kế hoạch về các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Theo đó, Văn phòng UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Thành ủy, Văn phòng HĐND thành phố Hà Nội và các sở, ngành liên quan tham mưu UBND thành phố phục vụ các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước thăm và chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn Thủ đô.

Các sở, ngành, đơn vị liên quan triển khai 12 nội dung và nhiệm vụ cụ thể đã được phân công tại Kế hoạch số 168-KH/TU ngày 26-11-2019 của Thành ủy về “Các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 của thành phố” để phục vụ các hoạt động của Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội trong dịp Tết Canh Tý năm 2020.

UBND thành phố giao Sở NN&PTNT Hà Nội chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng Hà Nội, Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh, Văn phòng UBND thành phố Hà Nội tham mưu UBND thành phố ban hành kế hoạch chung về trồng cây đầu xuân năm 2020; đồng thời giao UBND các quận, huyện, thị xã chủ trì tổ chức thực hiện trồng cây đầu xuân năm 2020.

Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan đề xuất các đơn vị tiêu biểu để Thường trực Thành ủy thăm, động viên sản xuất đầu xuân năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ động triển khai các hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.