Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giao lưu trực tuyến về chính sách bảo hiểm xã hội

Khanh Mai| 06/12/2019 08:37

(HNM) - BHXH Việt Nam vừa tổ chức buổi giao lưu trực tuyến về chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp trên Cổng thông tin điện tử của ngành. Tham gia chương trình giao lưu có các chuyên gia đến từ các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam.

Trong khuôn khổ buổi giao lưu, đại diện BHXH Việt Nam đã tiếp nhận, trả lời gần 100 câu hỏi của độc giả liên quan đến các chế độ, chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.

Ngoài ra, một số câu hỏi cũng đã được Ban tổ chức chuyển đến cho các đơn vị chức năng của BHXH Việt Nam và các bộ, ngành liên quan trả lời trong thời gian sớm nhất.

Phần lớn các câu hỏi tập trung vào những vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay, như: Tăng tuổi nghỉ hưu, tăng mức đóng, tăng giá dịch vụ y tế, cấp mã số BHXH…

Thời gian qua, thực hiện chương trình công tác tuyên truyền, Trung tâm Truyền thông đã tổ chức nhiều cuộc giao lưu trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử của ngành, qua đó đã trả lời được hàng nghìn câu hỏi, thắc mắc của các cơ quan, đơn vị, người lao động và người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu trực tuyến về chính sách bảo hiểm xã hội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.