Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức: Tình hình ở xã Đồng Tâm đã ổn định

Hiền Lương| 10/01/2020 21:44

(HNMO) - Tối 10-1-2020, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Bạch Liên Hương cho biết, tình hình trên địa bàn xã Đồng Tâm đã ổn định. Các hoạt động sinh hoạt, lao động, sản xuất, kinh doanh cũng như học tập của người dân diễn ra bình thường.

“Sáng 10-1-2020, chúng tôi đã có các hoạt động thăm hỏi lực lượng làm nhiệm vụ trên địa bàn; tuyên truyền, động viên bà con nhân dân; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên tiến hành vệ sinh môi trường chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Dư luận nhân dân nhìn chung đã yên tâm, tin tưởng vào chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và đặc biệt là sự ổn định, phát triển của địa phương trong tương lai”, Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Bạch Liên Hương thông tin.

Về nhiệm vụ thời gian tới, Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức cho biết, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội của huyện và xã Đồng Tâm sẽ tích cực phối hợp với lực lượng chức năng giữ gìn an ninh, trật tự trên địa bàn; tạo điều kiện cho đơn vị quân đội hoàn thành việc xây dựng tường rào bảo vệ sân bay Miếu Môn theo đúng kế hoạch.

“Chúng tôi cũng sẽ tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán Canh Tý chu đáo, nhất là chăm lo, thực hiện tốt các chính sách đối với người có công, hỗ trợ kịp thời những hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, huyện cũng sẽ tập trung chỉ đạo xã Đồng Tâm tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn gắn với chuẩn bị mọi mặt để tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025”, Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức khẳng định.

“Chúng tôi tổ chức dọn vệ sinh ở xã Đồng Tâm và kết hợp thông tin, tuyên truyền tới người dân để bà con yên tâm”, Phó Bí thư Huyện đoàn Mỹ Đức Lê Đức Anh thông tin thêm.

Trong khi đó, anh Nguyễn Hồng Quân (người dân xã Đồng Tâm) chia sẻ: “Cửa hàng nhà tôi vẫn hoạt động. Nói chung đến giờ này, tình hình đã ổn định, cuộc sống người dân diễn ra như mọi ngày”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức: Tình hình ở xã Đồng Tâm đã ổn định

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.