Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khuyến nghị người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, hạn chế tiếp xúc đông người

Thanh Hà| 12/02/2020 09:00

(HNMO) - Đẩy mạnh tuyên truyền khuyến nghị người dân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người, góp phần phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (có tên mới là Covid-19 (nCoV) gây ra. Thông tin trên vừa được Cục Tin học hóa (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) nêu rõ tại công văn số 100/THH-TTDVCTT gửi các sở thông tin và truyền thông trong cả nước ngày vừa qua.

Cùng với đẩy mạnh tuyên truyền, Cục Tin học hóa đề nghị các sở thông tin và truyền thông phổ biến và hỗ trợ người dân thực hiện các dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế tiếp xúc nơi đông người.

Đồng thời, các sở thông tin và truyền thông đôn đốc các cơ quan, đơn vị trên địa bàn kịp thời cung cấp thông tin, hướng dẫn và trả lời thắc mắc, kiến nghị của người dân liên quan đến việc thực hiện các dịch vụ công trực tuyến trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh giao tiếp trên internet và mạng xã hội tại Việt Nam.

Đặc biệt, các cơ quan sử dụng tối đa các phương tiện, hình thức hội họp trực tuyến, trao đổi qua e-mail (thư điện tử), tin nhắn, gọi điện thoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khuyến nghị người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, hạn chế tiếp xúc đông người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.